Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

7 điều du khách nên làm khi tới Atlanta

Atlanta là một địa điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên nhiều khách hàng mới đến thường không biết và bỏ qua những điều rất thú vị tại nơi đây. Và nhằm giúp các quý khách hàng không phải gặp những trường hợp tương tự nên chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng những địa điểm du lịch hấp dẫn và đừng nên bỏ lỡ khi đi đến đây.

1. Ăn tại Varsity

7 điều du khách nên làm khi tới Atlanta


Thưởng thức một bữa ăn tại Varsity là một trong những điều bạn cần làm khi tới Atlanta sau một quá chuyến đi dài thì ta nên nghỉ ngơi và thưởng thức các món ăn ngon tại đây. Varsity có thể được xem là nhà hàng tuyệt nhất tại khu vực Atlanta và nó xứng đáng với điều đó. Nếu chưa tới Varsity, coi như bạn chưa đến Atlanta. Không chỉ là nơi chứa các món ăn ngon mà nơi đây còn là nơi khí nơi rất nhộn nhịp, vui vẻ.

2. Thăm quan thuỷ cung Georgia Aquarium

7 điều du khách nên làm khi tới Atlanta
Georgia Aquarium là một trong 7 thuỷ đẹp nhất nước Mỹ. Nơi đây có cá nhiều loài khác nhau như: cá heo, rái cá, chim cánh cụt cùng với cá mập. Những loài động vật tại Georgia Aquarium nhiều hơn bất cứ thuỷ cung nào khác và chứa tới 10 triệu gallon nước. Thuỷ cung có chương trình cá heo biểu diễn có tên gọi Dolphin Tales và rạp chiêú 4D. Với nhiều điều hấp dẫn như thế thì quả thật nơi đây không thể bỏ qua được.

3. Tới thăm Thế giới Coke 

7 điều du khách nên làm khi tới Atlanta


Bạn biết Coca-cola chứ ? Chúng được chế bởi Tiến sĩ John S. Pemberton tại Atlanta, Georgia năm 1886. Bạn có thể tới Thế giới Coke để biết thêm về lịch sử loại nước ngọt này và mua cả đống đồ trong cửa hàng lưu niệm. Nơi mà tôi yêu thích tại đây chính là phòng “thử vị”. Nó là một căn phòng pha chế đồ uống từ khắp nơi trên thế giới. Và đều đó là tôi không thể cưỡng lại được mà chỉ muốn đến đây thôi.

4. Tới thăm Công viên Centennial Olympic, Ferris Wheel, toà nhà CNN


7 điều du khách nên làm khi tới Atlanta

Khi tới đây, bạn có thể thăm công viên Centennial, nơi thế vận hội Olympic mùa hè năm 1996 được tổ chức. Bạn có thể vui chơi tại đài phun nước trong suốt những ngày hè. Đu quay Ferris có đèn bao quanh, được gọi là Skyview của Atlanta. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy Atlanta và toà nhà CNN cạnh đó. Bạn cũng có thể tới thăm toà nhà CNN và xem cảnh hậu trường. Để tiết kiệm, bạn mua combo bao gồm thuỷ cung, Thế giơí Coka, toà nhà CNN, chúng sẽ có giá vé rẻ hơn.

5. Mua sắm tại Atlantic Station

7 điều du khách nên làm khi tới Atlanta

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì nơi đây là điểm đến không thể bỏ qua được. Nơi đây sẽ làm bạn có cảm giác như một thành phố nằm trong thành phố với nhiều cửa hiệu, nhà hàng bạn có thể ghé vào khi lang thang dạo phố. Với dãy cửa hàng tại Atlantic Station, bạn có thể tìm thấy hàng hoá của hãng Dillards, Bath & Body Works và H & M.

6. Tới Stone Mountain

7 điều du khách nên làm khi tới Atlanta

Có rất nhiều điều nên làm tại Stone Mountain. Bạn có biết đá granite đây là quê hương của đá granite và đem lại nhiều hoạt động, lễ hội hàng năm. Cắm trại, đi bộ, câu cá là những thứ giải trí bạn có thể chọn tại công viên tự nhiên này. Stone Mountain nổi tiếng với màn trình diễn laze 45 phút vào buổi tối gồm có ánh sáng 3D, pháo hoa, âm nhạc. Vào mùa động, các hoạt động được chuyền tới Snow Mountain, trông nơi đây hệt như một thị trấn nhỏ trong mùa Giáng sinh.

7. Xem biểu diễn tại Fox Theatre

7 điều du khách nên làm khi tới Atlanta
Fox Theatre là nhà hát rất tuyệt tại Atlanta. Có thể nói không có vẻ đẹp nào có thể sánh được với Fox Theatre. Thiết kế, kiến trúc thật đáng kinh ngạc và bạn chỉ mong muốn làm sao Việt Nam có một công trình như thể đế giúp bạn được thường xuyên đi đến đây. Các chương trình tại đây có chất lượng được đánh giá rất cao, khiến bạn say mê trong từng bài hát. Fox Theatre tổ chức các chương trình từ hài kịch, cho tới nhạc kịch. Một số người thậm chí còn diện quần áo như thể họ đang tham gia vào một buổi opera khi tới đây. Thật huyền diệu.

Bạn còn nghi ngờ gì nữa mà không đến đây và tham quan những điều thú vị chỉ có tại Atlanta một nơi du lịch tuyệt hảo cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét